Cơ hội việc làm
Cơ hội việc làm
1. Số lượng: 05
2. Mô tả công việc
- Đảm bảo công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị được kịp thời và liên tục trong sản xuất.
- Nghiên cứu, sửa chữa và thiết kế khuôn mẫu theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.
- Xây dựng và đề xuất cải tiến quy trình, hướng dẫn vận hành.
- Thiết kế, lập dự toán, kết hợp với Tổ bảo trì triển khai các công trình sửa chữa lớn, chế tạo thiết bị.
- Tham gia lắp đặt và thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống nén khí, cấp nước, chi tiết cơ khí, hệ thống máy móc thiết bị của Xí nghiệp theo kế hoạch được phê duyệt hoặc theo yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện thi công các công trình về cơ khí do đơn vị bên ngoài thực hiện.
- Giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy trình vận hành máy móc thiết bị của Xí nghiệp.
- Lập, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ máy móc thiết bị
- Nghiên cứu thiết kế khuôn mẫu theo yêu cầu của Công ty và Xí nghiệp.
- Kiểm tra thường xuyên tình trạng hoạt động của máy móc thiết bị, công trình phụ trợ để có kế hoạch sửa chữa kịp thời đảm bảo máy móc thiết bị hoạt động an toàn, ổn định, đạt năng suất và chất lượng.
- Đánh giá rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm do máy móc thiết bị gây ra.
- Xử lý sự cố, đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa về máy móc thiết bị.
- Đào tạo công nhân và nhân viên bảo trì về quy trình vận hành, thông số của máy móc thiết bị.
- Đào tạo nâng cao tay nghề sửa chữa cho nhân viên bảo trì.
- Rà soát hiệu quả hoạt động của máy móc thiết bị, đề xuất cải tiến hoặc đầu tư mới để đảm bảo nâng cao hiệu suất của máy móc thiết bị, chất lượng sản phẩm.
- Tham gia các dự án lắp đặt, gia công, chế tạo máy móc thiết bị mới.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
* Làm việc tại Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai I - KCN Biên Hòa 1 - Đồng Nai hoặc Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước từ Tp HCM).
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Cơ khí, Chế tạo máy, Tự động hóa…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Cơ khí, ưu tiên từng làm trong ngành Pin/ Ắc quy.
- Biết sử dụng 1 trong các phần mềm Auto CAD, Pro-Engineer...
- Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành (TOEIC 550 trở lên hoặc tương đương).
- Khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.
- Kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
1. Số lượng: 05
2. Mô tả công việc
- Thiết kế, lập dự toán, kết hợp với Tổ bảo trì triển khai các công trình sữa chữa lớn, chế tạo mới thiết bị và nâng cấp hệ thống điện.
- Tham gia lắp đặt và thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện của Xí nghiệp.
- Giám sát việc thực hiện thi công các công trình về điện do đơn vị bên ngoài thực hiện.
- Hướng dẫn kỹ thuật, giám sát và trực tiếp sửa chữa máy móc, thiết bị điện khi có hư hỏng.
- Hướng dẫn và trực tiếp tham gia lắp đặt máy móc thiết bị điện, các công trình điện hỗ trợ cho sản xuất.
- Đảm bảo tính an toàn điện của máy móc, thiết bị điện cũng như độ an toàn linh kiện điện, hệ thống nối đất thiết bị theo đúng quy định của Công ty và Xí nghiệp.
- Hỗ trợ Trưởng Ban Kỹ thuật lập kế hoạch và quyết toán các công trình sữa chữa lớn, sữa chữa thường xuyên theo đúng quy định của Công ty và Xí nghiệp.
- Viết hướng dẫn vận hành, bảo dưỡng thiết bị và đào tạo công nhân vận hành bảo dưỡng thiết bị.
- Lập, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ sữa chữa, bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị của Xí nghiệp theo quy định.
- Theo dõi thời gian dừng máy của thiết bị, phân tích nguyên nhân, đề ra biện pháp khắc phục.
- Theo dõi tình trạng hư hỏng phụ tùng, đề xuất phụ tùng sửa chữa, dự phòng thay thế hàng tháng.
- Đề xuất phụ tùng nhập khẩu hàng quý gửi công ty.
- Lập kế hoạch, thực hiện hiệu chuẩn thiết bị định kỳ, lưu trữ hồ sơ.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
* Làm việc tại Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai I - KCN Biên Hòa 1 - Đồng Nai hoặc Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước từ Tp HCM).
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Điện, Điện tử, Tự động hóa…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Điện-Điện tử, ưu tiên từng làm trong ngành Pin/ Ắc quy.
- Biết sử dụng 1 trong các phần mềm Auto CAD, Pro-Engineer...
- Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành (TOEIC 550 trở lên hoặc tương đương).
- Khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.
- Kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
1. Số lượng: 02
2. Mô tả công việc
- Đảm bảo công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị, hệ thống điện được kịp thời và liên tục trong sản xuất.
- Tham gia lắp đặt và thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện, máy móc tại Xí nghiệp theo kế hoạch được phê duyệt hoặc theo yêu cầu.
- Lập, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ hệ thống điện và máy móc thiết bị
- Các công việc khác có liên quan theo phân công của Xí nghiệp.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
* Làm việc tại Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước từ Tp HCM) và Xí nghiệp Pin Con Ó - Lô 64, đường số 2, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân.
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Điện/ cơ khí...
- Nhanh nhẹn, chịu khó, siêng năng
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
1. Số lượng: 05
2. Mô tả công việc
- Hoàn thành công việc hàng ngày theo phân công của quản lý trực tiếp
- Tìm hiểu, nắm vững quy định, quy trình công việc; thiết kế, thông số kỹ thuật máy móc, thiết bị.
- Báo cáo, phân tích dữ liệu về công việc, sản phẩm
- Đề xuất các điều chỉnh, cải tiến nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả sản xuất.
- Các công việc khác có liên quan theo phân công của Xí nghiệp.
* Làm việc tại Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai I - KCN Biên Hòa 1 - Đồng Nai hoặc Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước từ Tp HCM) hoặc Xí nghiệp Pin Con Ó - Lô 64, đường số 2, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân.
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí/ Điện- Điện tử/ Hóa/ Điện tự động/ Quản lý công nghiệp.
- Điểm trung bình xếp loại từ Khá Giỏi trở lên.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, siêng năng.
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới, có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc
- Tạo mã, giá vật tư: Hàng ngày căn cứ theo yêu cầu tạo mã, giá vật tư, kế toán tiến hành tạo.
- Đóng kỳ kế toán: Kiểm tra, đối chiếu số liệu phục vụ đóng kỳ, rà soát phân bổ chi phí. Thực hiện đóng kỳ kế toán của XN.
- Lập Báo cáo quyết toán chi phí từng tổ sản xuất.
- Lập BC Nhập xuất tồn: Lập báo cáo NXT vật tư, BTP, thành phẩm hàng tháng.
- Ghi nhận, đối chiếu công nợ phải trả, vật tư:
+ Kiểm tra hợp lý và hợp pháp bộ chứng từ chứng từ, nhập hóa đơn đầu vào; Phân bổ chi phí đầu vào phát sinh tại XN theo kế hoạch chi phí.
+ Lập bảng kê thuế GTGT đầu vào hàng tháng; Quản lý hóa đơn đầu vào.
+ Theo dõi công nợ phải trả nội bộ, công nợ phải trả nhà cung cấp để chuyển hồ sơ thanh toán kịp thời, đúng hạn.
+ Báo cáo công nợ phải trả định kỳ.
+ Xác nhận công nợ theo yêu cầu của NCC.
- Theo dõi, kiểm tra phiếu nhập, phiếu xuất thành phẩm, vật tư từ sản xuất, bán hàng:
+ Phối hợp các Ban kiểm kê thực tế hàng tồn kho định kỳ.
+ Kiểm tra và duyệt chứng từ thanh toán trên Văn Phòng Số.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
* Làm việc tại Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - Đường N2, Khu Công Nghiệp Dệt May Nhơn Trạch, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
(Có xe đưa rước từ Tp HCM).
3. Yêu cầu công việc
* Yêu cầu năng lực:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính.
- Có kinh nghiệm 2 năm trong công tác kế toán.
- Hiểu biết các quy định chính sách, chế độ của Pháp Luật và Nhà Nước.
* Ưu tiên:
- Sử dụng thành thạo phần mềm ERP – SAP.
- Đã từng làm việc vị trí công việc tương tự tại các xí nghiệp sản xuất.
- Hiểu biết về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, hiểu biết cơ bản về quy trình SX pin và ắc quy (ưu tiên).
* Yêu cầu kỹ năng:
- Giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Lập các biểu mẫu kế toán.
- Cập nhật, theo dõi, tổng hợp số liệu và phân tích, đánh giá.
- Có khả năng phát hiện và ngăn chặn các lỗi về kế toán, tài chính.
- Sử dụng vi tính văn phòng.
* Yêu cầu thể chất: Đủ sức khỏe làm việc.
1.Số lượng: 01
2.Mô tả công việc
Mua Nguyên vật liệu:
- Thực hiện theo kế hoạch nguyên vật liệu, phụ tùng, hàng hóa được phê duyệt.
- Thương lượng và lựa chọn đơn vị cung cấp mua nguyên vật liệu Pin, Ắc quy.
- Thương lượng hiệu chỉnh đơn giá phù hợp với chi phí nguyên vật liệu.
- Theo dõi giá nguyên vật liệu và đề xuất hiệu chỉnh kịp thời, hiệu quả.
- Báo cáo nguyên vật liệu định kỳ theo tháng/quý/năm.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
Mua Phụ tùng thay thế; Hàng hóa khác:
- Thực hiện tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp
- Thực hiện thương lượng và ký hợp đồng với nhà cung cấp
- Phối hợp với xí nghiệp và các bộ phận liên quan kiểm tra hàng hóa và nghiệm thu ( nếu có).
- Thiện các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Thực hiện các báo cáo hàng hóa định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Giao tiếp Tiếng Anh (đối với vị trí mua hàng có nguồn nước ngoài).
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày dễ hiểu, thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới.
- Phụ trách quản lý các khách hàng hiện tại, trọng tâm là các nhà sản xuất ô tô, xe máy, thiết bị máy móc, điện tử như HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, FORD, THACO, Hyundai Thành Công, VNPT,..
- Đại diện cho khách hàng đóng góp những yêu cầu, ý tưởng, cải tiến cho sản phẩm và dịch vụ của công ty không ngừng hoàn thiện.
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty những chính sách linh động, phù hợp với biến động thị trường.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để bảo đảm đáp ứng các yêu cầu khách hàng đề ra như phát triển sản phẩm mới, cung cấp hồ sơ kỹ thuật, tài liệu đào tạo, giải quyết khiếu nại, tham gia các chương trình hợp tác khác giữa công ty và khách hàng.
- Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ bán hàng theo quy định của công ty.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hóa, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất. Ưu tiên Nam.
- Toeic 550, IELTS 5.0
- Có kỹ năng giao tiếp, nhạy bén, hòa đồng.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp trong nhóm.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường xuất khẩu thông quan internet, các chương trình tiếp xúc thương mại trong và ngoài nước do Bộ Công Thương tổ chức, các website thương mại điện tử và các công cụ khác.
- Nghiên cứu tổ chức và tham gia các hội chợ, triển lãm quốc tế.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, nổ lực đạt doanh số bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường về chính sách bán hàng của đối thủ, đánh giá khách hàng tìm năng và ghi nhận ý kiến khách hàng để có những ý kiến về chính sách bán hàng cho từng thị trường và khách hàng cụ thể.
- Đi công tác khảo sát thực địa tại nước ngoài & Đề xuất các chương trình marketing nhằm quảng bá thương hiệu và thúc đẩy bán hàng tại các thị trường xuất khẩu.
- Cập nhật kịp thời quy định và chính sách của nhà nước liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa để thực hiện.
- Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương, triển khai các đơn hàng xuất khẩu cho các đơn vị thực hiện.
- Theo dõi đơn hàng, khai hải quan và lập bộ chứng từ xuất khẩu gửi cho khách hàng.
- Liên hệ với phòng Thương Mại, Bộ Công Thương, các cơ quan giám định, ngân hàng, hãng tàu, công ty bảo hiểm,… để cung cấp các chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, thực hiện thu hồi công nợ của khách hàng đảm bảo công nợ khách hàng trong hạn mức cho phép và báo cáo kịp thời các vấn đề công nợ liên quan cho quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời.
- Thực hiện báo cáo định kỳ.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.
- Am hiểu nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh thông thạo. Ưu tiên Toeic 800, IELTS 6.0
- Sử dụng thành thạo Tin học ứng dụng Văn phòng.
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
1. Số lượng: 02
2. Mô tả công việc
- Xử lý sự cố, đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa về công nghệ.
- Xây dựng và đề xuất cải tiến quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn kiểm tra và phương pháp kiểm tra chất lượng thành phẩm, bán thành phẩm.
- Giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy trình công nghệ của KCS và công nhân.
- Kiểm tra sự tuân thủ của KCS trong việc thực hiện quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn kiểm tra .
- Đánh giá rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng tại các công đoạn trong quá trình sản xuất.
-Phân tích và lập báo cáo về chất lượng của thành phẩm, bán thành phẩm.
- Thực hiện quyết toán vật tư định kỳ theo quy định.
- Đào tạo công nhân và KCS về quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của Công ty/Xí nghiệp.
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến về công nghệ để đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Tham gia các dự án nghiên cứu sản phẩm, công nghệ mới của Công ty.
- Tham gia cưa, cắt sản phẩm bảo hành; kiểm tra, xác định và phân tích nguyên nhân hư hỏng.
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa.
- Có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Pin/Ắc quy.
- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
- Có khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng thành phẩm, bán thành phẩm tại khâu sản xuất.
- Đọc bản thiết kế và thông số kỹ thuật
- Giám sát sự tuân thủ quy trình công nghệ sản xuất theo quy định tiêu chuẩn của Công ty.
- Đề xuất các điều chỉnh phù hợp đối với quy trình sản xuất.
- Báo cáo sản phẩm không phù hợp, lập biên bản vi phạm quy trình công nghệ sản xuất đến trưởng bộ phận để giải quyết kịp thời.
- Các công việc khác có liên quan theo phân công của Xí nghiệp.
* Thời gian thử việc: 02 tháng
* Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
* Làm việc tại Xí nghiệp Pin Con Ó - Lô 64, đường số 2, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân.
3. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Hóa
- Nhanh nhẹn, chịu khó, siêng năng
- Kinh nghiệm KCS tối thiểu 01 năm trở lên
4. Lương và chế độ đãi ngộ
- Lương: cạnh tranh.
- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
- Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
- Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc
Công tác quản lý:
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc quản lý
nhân viên trong Bộ phận để đạt được hiệu quả làm việc cao nhất.
- Thực hiện việc kiểm soát các hoạt động của
Bộ phận được phân công nhằm đạt hiệu quả công việc với chi phí và thời gian
thấp nhất.
Quản lý hệ thống chất lượng:
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác QA trong
toàn công ty.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc duy trì, cải
tiến hệ thống quản lý chất lượng.
- Quản lý hiệu quả các quá trình liên quan đến
hệ thống quản lý chất lượng thuộc phòng KT-QA.
- Tổ chức tiếp nhận các cuộc đánh giá của bên
thứ 3 về hệ thống quản lý chất lượng. Theo dõi, đôn đốc việc khắc phục lỗi.
Kiểm soát duy trì tính liên tục của các giấy chứng nhận về hệ thống quản lý
chất lượng.
- Tham mưu cho lãnh đạo trong việc tổ chức
chứng nhận.
- Tổ chức tiếp nhận các cuộc đánh giá của
khách hàng về hệ thống quản lý chất lượng. Theo dõi đôn đốc việc khắc phục lỗi.
Cải tiến hệ thống theo yêu cầu của khách hàng.
-
Thực hiện tiếp nhận các cuộc đào tạo của khách hàng để triển khai trong hệ
thống.
-
Tham mưu cho các đơn vị khi biên soạn tài liệu nhằm đáp ứng yêu cầu của tiêu
chuẩn ISO 9001 và ISO/TS 16949.
-
Bố trí nhân sự tham gia đào tạo nhận thức, đánh giá nội bộ hệ thống quản lý
chất lượng, đào tạo ban đầu cho nhân viên mới.
-
Duy trì công tác phát triển hệ thống quản lý chất lượng của nhà cung cấp.
*
Thời gian thử việc: 02 tháng
*
Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
3.Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học ngành Kỹ thuật, Công nghệ, Quản lý chất lượng hoặc liên
quan.
-
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.
-
Có chứng chỉ đánh giá viên nội bộ hệ thống quản lý chất lượng.
-
Hiểu rõ về hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001, 14000, ISO/TS 16949...
-
Hiểu rõ về 5S.
-
Hiểu về sản phẩm, quy trình công nghệ sản xuất Pin/ Ắc quy.
-
Anh văn giao tiếp tốt. Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành hóa, quản lý chất lượng.
-
Sử dụng tốt Microsoft Office, Outlook, phần mềm Visio ...
-
Kỹ năng bảo mật thông tin, tài liệu.
-
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ tốt.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
-
Lương: cạnh tranh
-
Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty
-
Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động
SXKD
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
-
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty
-
Phụ cấp khi đi công tác theo quy định
-
Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn
1. Số lượng: 02
2. Mô tả công việc
-
Chuẩn bị tài liệu hồ sơ tiếp các đoàn đánh giá (khách hàng, đơn vị thứ 3).
-
Quản lý, cập nhật triển khai các yêu cầu khách hàng.
-
Cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.
-
Kiểm soát thay đổi nội bộ
-
Tổ chức cuộc họp XXLĐ liên quan đến hệ thống QLCL.
-
Xây dựng hệ thống tài liệu chung của Công ty: ma trận các quá trình, CSR của
khách hàng
-
Tham gia các dự án cải tiến của khách hàng.
-
Xây dựng chương trình, thực hiện đánh giá nội bộ các phòng ban và giám sát các
hành động khắc phục từ các đơn vị.
-
Thực hiện đánh giá nhà cung cấp. Quản lý hồ sơ PPAP Nhà cung cấp.
-
Theo dõi KPI đơn vị
-
Tham gia xây dựng quy trình.
-
Theo dõi năng lực đánh giá viên nội bộ và tìm kiếm đơn vị đào tạo để nâng cao
năng lực cho đánh giá viên.
-
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo sự sắp xếp tại đơn vị..
*
Làm việc tại Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai I - KCN Biên Hòa 1 - Đồng Nai hoặc Xí
nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Có xe đưa rước từ Tp HCM) hoặc
Xí nghiệp Pin Con Ó - Lô 64, đường số 2, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân.
3. Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Công nghệ, Quản lý chất lượng hoặc
liên quan.
-
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)
-
Trình độ ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp trong công việc.
-
Có ít nhất 02 đến 5 năm kinh nghiệm làm công tác QA.
-
Có chứng chỉ đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng
ISO 9001 /IATF 16949, biết sử dụng 5 công cụ cốt lõi trong IATF 16949:2016..
-
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ tốt.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
4. Lương và chế độ đãi ngộ
-
Lương: cạnh tranh.
-
Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
-
Quà mừng sinh nhật, thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động
SXKD.
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
-
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí theo chính sách công ty.
-
Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
-
Được đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng :
- Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam
- Phòng Nhân sự, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam
- Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Hoặc liên hệ qua email :
- Phòng Nhân sự
- Email: hangnt@pinaco.com.vn
- Số điện thoại/ Zalo: 034 390 6933 (Ms. Hằng)
CÔNG TY CỔ PHẦN PIN ẮC QUY MIỀN NAM (PINACO)