Tin tức

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi - hỗ trợ người tiêu dùng, PINACO thường xuyên tổ chức các hoạt động vì sự phát triển của xã hội và cộng đồng. Thêm vào đó, PINACO luôn xem bảo vệ môi trường vừa là nhiệm vụ vừa là trách nhiệm. Tất cả các hoạt động này đã tạo nên một PINACO vững mạnh ngày hôm nay, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia” duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy của Việt Nam.

Tin thị trường và ngành

PINACO tiếp tục là Nhà tài trợ cho AFF Cup 2020

Mới đây, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) chính thức ra thông báo về việc trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng AFF Cup 2020 - giải bóng đá có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

 

Được biết đây là lần thứ ba liên tiếp PINACO đồng hành cùng sự kiện thể thao hàng đầu khu vực này. Tổ chức định kỳ hai năm một lần, AFF Cup là nơi diễn ra những trận cầu nảy lửa, quy tụ tất cả các Đội tuyển Quốc gia mạnh nhất Đông Nam Á, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thể thao toàn khu vực. AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào tháng 11 và tháng 12 năm nay với diễn biến được giới chuyên môn cho là có nhiều bất ngờ và không thể đoán trước.

Đây là lần thứ ba liên tiếp PINACO đồng hành cùng AFF Cup

Được công nhận là một thương hiệu đẳng cấp với thành tích 24 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cùng 8 năm liên tục đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”, PINACO còn được biết đến như là một doanh nghiệp luôn mạnh mẽ và bền bỉ đồng hành ủng hộ cho các hoạt động văn hoá, xã hội, đặc biệt là cho nền thể thao nước nhà suốt nhiều năm qua.

 

Từ đó đến nay, PINACO đã đồng hành để tiếp nguồn năng lượng mạnh mẽ, đóng góp cho sự thành công của rất nhiều sự kiện thể thao tầm cỡ trong nước và khu vực. Tiêu biểu có thể kể đến ba lần liên tiếp là Nhà tài trợ chính thức cho AFF Cup, Nhà Tài Trợ Bạch Kim của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) 2019 và sắp tới đây là Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games) 2020 tại Philippines.

Trước AFF Cup 2020, PINACO cũng là Nhà tài trợ Bạch Kim đứng sau thành công vang dội của SEA Games 2019

 

Chia sẻ về quyết định tài trợ cho các sự kiện thể thao lớn của khu vực, Ông Lê Văn Năm - Tổng Giám Đốc PINACO phát biểu: “PINACO đã và luôn đồng hành với các hoạt động thể thao bởi chúng tôi tin rằng tinh thần mãnh liệt của thể thao có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, khơi dậy nguồn năng lượng cả về thể chất và trí tuệ trong mỗi con người, qua đó dẫn lối cho sự thành công trong công việc và cuộc sống”. Đại diện PINACO cho biết thêm về kế hoạch tiếp tục đồng hành ủng hộ nền thể thao nước nhà: “Sức mạnh tinh thần sẽ quyết định cho mọi hành động. Trong các giải đấu của khu vực và thế giới, PINACO tự hào là thương hiệu Việt Nam mang theo tinh thần chiến đấu, sức mạnh năng lượng vượt trội theo chân đội tuyển Việt Nam trên chuyến hành trình vì một niềm tự hào thể thao dân tộc.”

PINACO thương hiệu sản xuất và kinh doanh pin, ắc quy hàng đầu tại Việt Nam

 

Được thành lập từ năm 1976, trải qua gần 45 năm hình thành và phát triển, chinh phục nhiều cột mốc quan trọng, PINACO vững vàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh pin, ắc quy tại Việt Nam đồng thời vươn tầm khu vực với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như: ắc quy Đồng Nai, pin Con Ó, pin Eagle,… Không chỉ tạo được sự tín nhiệm ở khách hàng cá nhân, PINACO còn trở thành đối tác chiến lược của các nhà sản xuất và lắp ráp xe ô tô, xe gắn máy hàng đầu như: Ford, Suzuki, Mercedes- Benz, Thaco, Yamaha, Piaggio, KIA Motors, Hyundai Vinamotor, Vina Mazda, Honda Việt Nam,… Với hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng và xây dựng hình ảnh, cho đến nay sản phẩm của PINACO đã có mặt tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm các nước Đông Nam Á, một số quốc gia Trung Đông và khu vực Nam Á.

 

Nhìn nhận về hành trình chinh phục thị trường của mình, đại diện PINACO cho biết ngoài sự tin cậy, chất lượng và công nghệ trong từng sản phẩm, việc trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng những sự kiện thể thao tầm vóc quốc tế cũng là một phần trong hành trình đưa thương hiệu PINACO từ một cái tên chạm đến trái tim khách hàng và từ Việt Nam vươn ra thế giới.

Tin tức liên quan

29/07/2020 : 12:00AM | 468 lượt xem

01/07/2020 : 12:00AM | 1480 lượt xem

Tin xem nhiều

13/02/2018 : 12:00AM | 5186 lượt xem

13/06/2017 : 12:00AM | 5155 lượt xem

23/10/2018 : 12:00AM | 4487 lượt xem